Friday, January 22, 2010

föstudagsflipp: Bananahirsla

Þar sem ég er hirslusjúk:
Nei þetta er ekki hjálpartæki ástarlífsins.. þetta er bananahirsla !

Ég veit samt ekki hversu sniðugt þetta er. Ég gríp oft með mér banana á leiðinni út úr húsi en þeir verða oftast frekar sjúskí ofan í tösku eða í bílnum. Þessi bananahirsla er sniðug hugmynd á blaði en verður bananinn ekki bara enn sjúskaðari lokaður inn í þessu ? Hvað haldið þið?

Update:
Nýjustu fregnir herma að það fáist "bananahlíf" í versluninni Eirberg!

2 comments:

  1. haha svona í fyrstu virkar þetta ógeðslega sniðugt! þeir verða einmitt svo brúnir og ógirnilegir eftir eina töskuferð...
    -Rakel

    ReplyDelete
  2. já ég á svipaða gula bananhlíf! mér finnst hún algjör snilld! sérstaklega til að hafa i´skólatöskunni svo bananinn kremjist ekki undir tölvunni

    ReplyDelete